30 มกราคม 2558

mini Review: Nihonbashi Villa Tokyo

Nihonbashi Villa Tokyo

website >> http://www.hotelvilla.jp/e/guide.html




ตามที่ได้บอกไปแล้วในบล็อกก่อนๆ เราไปญี่ปุ่นทริปนี้แบบกะทันหัน จองโรงแรมไม่ได้ครบทุกวันที่พัก
ที่นี่เป็นโรงแรมที่เราจองตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว แบบว่าจองวันนี้ พรุ่งนี้เข้าพักเลย

ที่เราเลือกที่นี่มีเหตุผลอยู่ 3-4 ข้อ คือ ราคาอยู่ในงบ โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจาก Toyoko inn Tokyo Akiba Asakusabashi-eki Higashi-guchi โรงแรมเดิมที่เราพัก ทำให้เดินไปได้ ไม่ต้องแบกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เข้าที่สถานีรถไฟอีก แล้วก็ดูจากรูปและรีวิวในเว็บ booking.com กับ agoda แล้วพบว่าอยู่ในเกณฑ์ดี


Note สิ่งที่โง่มากคือเราเพิ่งมาพบที่หลังว่าโรงแรมอยู่ใกล้สถานี JR Bakurocho มากกว่า Asakusabashi แต่เรากับเพื่อนเดินไปขึ้นรถไฟที่สถานี Asakusabashi กันทุกวันเลย (- -")

โรงแรม Nihonbashi villa สภาพค่อนข้างใหม่ ทั้งสภาพภายนอก Lobby และในห้องพัก
ห้องพักจะกว้างกว่าที่ Toyoko inn ค่ะ ห้องที่เราได้เป็นห้องมุมพอดี 
กระจกบานใหญ่สะใจมากกกก เหมาะแก่การแต่งหน้าอย่างยิ่ง 5555+
ชุดนอนจะวางไว้ให้ในห้องเลย ไม่ต้องเดินไปหยิบเองแบบที่ Toyoko inn นะคะ ;-)

ตอนที่จอง เราจองผ่านมือถือและหาไม่เจอว่ามีให้เลือก smoking room หรือ non-smoking room ตรงไหน แต่เราเขียน require ไปว่าขอ non-smoking room ซึ่งก็ได้ห้องที่ไม่มีกลิ่นบุหรี่เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น