12 ตุลาคม 2557

mini Review: Toyoko inn Osaka Shinsaibashi Nishi

ที่พักใน Osaka ของเรา 2 คืน เราพักกันที่นี่ค่ะ 
โรงแรม Toyoko inn Osaka Shinsaibashi Nishi

Toyoko inn เป็น Business hotel ที่คนไทยนิยมกันมากแห่งหนึ่งเลยค่ะ

โรงแรมในเครือ Toyoko inn แต่ละแห่งจะราคาไม่เท่ากัน และมีรูปแบบห้องให้บริการไม่เหมือนกัน แต่โดยเฉลี่ยแล้ว ที่นี่ราคาไม่แพง และถ้าสมัครเป็นสมาชิก ก็จะมีส่วนลดให้ แล้วถ้าเลือกเป็น Economic plan (คือไม่ให้ทางโรงแรมต้องมาทำความสะอาดห้อง) ราคาก็จะลดลงอีกเล็กน้อย
อุปกรณ์ต่างๆ ในห้องค่อนข้างครบครัน
มีชุดนอนให้บริการอยู่ที่ Lobby ด้านล่าง (อยู่ในตู้อบ ซึ่งเราจะต้องไปหยิบเองค่ะ)
แถมยังมีอาหารเช้าให้บริการฟรีอีกต่างหาก

ป.ล. ชอบแชมพูสระผมมาก เป็นแชมพูที่สระเสร็จแล้ว ผมนิ่มเลยโดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม สงสัยมากว่าใช้ของยี่ห้ออะไร

โรงแรม Toyoko inn Osaka Shinsaibashi Nishi

การเดินทาง 

1 minute walk from the No.4 exit of Yotsubashi Station on the subway Yotsubashi Line
8 minutes walk from the No.8 exit of Shinsai-bashi Station on the Subway Midosuji Line




Toyoko สาขานี้อยู่ใกล้สถานี Yotsubashi มากเลยค่ะ ออกที่ exit#4 ปุ๊บ มองไปขวามือจะเห็นป้ายชื่อโรงแรมเลย (เป็นภาษาญี่ปุ่น) เดินไป 1 นาทีก็ถึงจริงๆ ใกล้มี minimart ด้วย ไม่อดตายแน่นอนค่ะ

จากที่โรงแรมสามารถเดินไป Shinsaibashi และ Dotonbori (ป้ายกูลิโกะ) ได้เลยนะคะ (แต่อาจจะไกลสักหน่อย) เรากับเพื่อน เดินไป-กลับโรงแรมกับ Dontonbori กันทุกวันเลยค่ะ อารมณ์ว่าร้านค้ายังไม่ปิด เราจะไม่กลับโรงแรมกัน อยู่กันจนย่านร้านค้าปิดถึงจะกลับกัน 555+

ห้องที่เราพักเป็นห้องแบบ Economy Double Room
สภาพห้องพักก็สไตล์ Business Hotel ค่ะ ห้องพักจะเล็กมาก แต่ก็ครบครัน
เตียงนอนของห้อง Economy Double Room นี้จะกว้างแค่ 140 cm เท่านั้นค่ะ ผู้หญิงสองคนนอนได้สบายมาก แต่ถ้าเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ สองคน เตียงนอนขนาดนี้ ไม่พอแน่ๆ ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น